Giới thiệu

Theo số liệu thống kê của Cục vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2003:

 Số vụ ngộ độc thực phẩm là 238 vụ

 Số người bị ngộ độc là 6428 người

 Số người tử vong do ngộ độc là 37 người

 Tỷ lệ ngộ độc ở ngành suất ăn công nghiệp chiếm 56%.

=> Bluefire ra đời 2004 với sứ mệnh: “Vì sức khỏe cộng đồng, nói không với thực phẩm bẩn”

Được thành lập từ năm 2003 do ông Nguyễn Anh Tuấn sáng lập. Bluefire đã trải qua một lần tái cấu trúc mạnh mẽ và định hướng tầm nhìn là một trong những doanh nghiệp ẩm thực hàng đầu tại Việt Nam về chất lượng phục vụ. Lấy Logo Bluefire với ý nghĩa ngọn lửa xanh tinh khiết mạnh mẽ niềm tin và hy vọng.

Bluefire xây dựng trở thành một trong các tổ chức Catering hàng đầu Việt Nam về đạo đức, chất lượng và quản trị, hướng tới các chuẩn mực quốc tế cho ngành Catering, kết nối, đồng hành, cống hiến cho sự phát triển sản xuất kinh doanh của các tổ chức kinh doanh toàn cầu tại Việt Nam. Chúng tôi không ngừng vươn lên:

  • Mở rộng giá trị cốt lõi của ngành nghề và mô hình hoạt động ẩm thực hướng ra thị trường quốc tế, kết nối và phụng sự phát triển của chuỗi giá trị kinh doanh ẩm thực thế giới.
  • Xây dựng bản sắc Bluefire, Cộng đồng Bluefire, và kiến tạo tổ chức Bluefire gắn kết với sự phát triển thịnh vượng của xã hội, cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động.

Tầm nhìn phổ quát/ Universal Vision

Chúng tôi xây dựng một tổ chức kinh doanh vĩ đại và trường tồn bằng cách liên tục cống hiến ngày càng nhiều cho khách hàng và xã hội các giá trị quốc tế chuẩn mực đạo đức, xuất sắc quản trị, đẳng cấp chất lượng.

We build a great and everlasting organization by continuously dedicating to our customers and our society the international Ethical standards – Excellent governance and High-grade quality values.

TUYÊN NGÔN HOẠT ĐỘNG

Declaration of operation

  • Chuẩn mực đạo đức Ethical standards
  • Xuất sắc quản trị Excellent governance
  • Đẳng cấp chất lượng High-grade quality

SỨ MỆNH

Mission

  • Phục vụ bữa ăn, các hoạt động nghệ thuật ẩm thực ngon và đẹp
  • Serving delicious meals, beautiful and tasty culinary arts activities

HỆ THỐNG TƯ TƯỞNG

Ideology system

  • LEAN & PEDS

VĂN HÓA

Culture

  • Tử tế – Chân thành – Yêu thương
  • Kindness – Sincerity – Compassion

TẦM NHÌN 2030

2030 mission

  • “Bluefire hướng tới tầm nhìn 2030 trở thành một trong các tổ chức catering hàng đầu tại Việt Nam về đạo đức, chất lượng và quản trị theo chuẩn mực toàn cầu”
  • “To be one of the leading Vietnamese Caterers by international standards of ethics, quality and governance”

TỔNG QUAN DOANH NGHIỆP (2024)
Doanh thu: 380 tỷ VNĐ (~15 triệu USD)
Nhân sự: 480 người
 
CƠ SỞ VẬT CHẤT (CSVC):
Khu vực TP.HCM – Phú Mỹ Hưng (Trung tâm tài chính):
  • Văn phòng điều hành chính
Bình Dương:
  • Văn phòng đại diện
  • Bếp Trung Tâm
  • Kho lạnh
Nhơn Trạch:
  • Văn phòng đại diện
  • Bếp Trung Tâm Nhơn Trạch 1
  • Bếp Trung Tâm & Xưởng chế biến tại Nhơn Trạch 2
  • Kho lạnh Nhơn Trạch
  • Nhà lưu trú cho nhân viên: BlueFire
  • Dự án Trang trại: Phước An
KCN Hải Hà:
  • Văn phòng đại diện
  • Bếp Trung Tâm Hải Hà
  • Trang trại & Nhà hàng Thuận Thiên
  • Xưởng bánh Hải Hà
KCN Hà Nam:
  • Văn phòng đại diện
  • Bếp Trung Tâm Hà Nam (Đang trong quá trình chuẩn bị – phụ trách: anh Khánh)
Hưng Yên:
  • Văn phòng đại diện (Cần xác nhận với anh Khánh – khả năng vẫn đang hoạt động phục vụ cho công ty BBL)